Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  30,110,837
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

85.31

Khoa học xã hội

Vũ Đình Trường Sơn, Nguyễn Hoàng Mỹ(1)

Thương hiệu của doanh nghiệp bảo hiểm

Tài chính

2006

2

26-27

Trong thời gian qua, sự xuất hiện nhiều doanh nghiệp bảo hiểm nước ngoài với tiềm lực tài chính mạnh, kinh nghiệm quốc tế, trình độ quản lý tiên tiến đã làm cho cạnh tranh trên thị trường bảo hiểm Việt Nam trở nên nóng bỏng. Thực tế này đòi hỏi mỗi doanh nghiệp bảo hiểm Việt Nam phải có chiến lược tạo dựng quảng bá thương hiệu của mình. Bài viết đề xuất một số giải pháp nhằm giúp các doanh nghiệp xây dựng được thương hiệu mạnh.

TTKHCNQG, CVv 133