Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  20,368,473
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

Nguyễn Chung Hải(1), Hồ Sỹ Toàn

Phân tích bối cảnh trong xây dựng chương trình đào tạo tại trường đại học sư phạm thành phố Hồ Chí Minh

Analysing the context of developing the training program in Ho Chi Minh City University of Education

Tạp chí Khoa học (Trường Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh)

2018

4

87-96

1859-3100

Qua việc giới thiệu một số cơ sở lí luận về phân tích bối cảnh các bên liên quan trong xây dựng chương trình đào tạo (CTĐT) bậc đại học, bài viết chỉ ra một số thực trạng trong hoạt động phân tích nhu cầu người học, nhu cầu nguồn nhân lực, năng lực của cơ sở đào tạo, các xu thế kiểm định... trong việc xây dựng CTĐT tại Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh (ĐHSP TPHCM) hiện nay.

Through the introduction of theoretical foundations in analysing the context of stakeholders in developing the tertiary training program, the article points out some reality in analysing the needs of learners, human resources, institution capacities, assessment tendencies, etc in developing the training program in Ho Chi Minh City University of Education nowadays.

TTKHCNQG, CTv 138