



- Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam
Tâm lý học chuyên ngành
Đỗ Hải Hưng(1), Nguyễn Thị Mai Hương
Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu điện thoại Iphone tại thành phố Hà Nội
Factors Affecting Customer Loyalty for Iphone Brand in Hanoi City
Khoa học và Công nghệ (Đại học Công nghiệp Hà Nội)
2020
2
118-124
1859-3585
TTKHCNQG, CVt 70
- [1] Muhammad Tabish; Syed Furqan Hussain; Saher Afshan (2017), Factors That Affect Brand Loyalty: A Study of Mobile Phone Industry of Pakistan.,KASBIT Business Journal (KBJ), Vol. 10, 151-170, December 2017.
- [2] Hadiza Saidu Abubakar (2014), Analysis of Factors Affecting Brand Loyalty of Product among Consumers in Nigeria.,Developing Country Studies, ISSN 2224-607X (Paper) ISSN 2225-0565 (Online), Vol.4, No.6, 2014.
- [3] Punniyamoorthy; Raj, (2007), An empirical model for brand loyalty measurement, Journal of Targeting.,Measurement and Analysis for Marketing 15, 222-233
- [4] Tống Thị Nghiêm (2012), Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu của khách hàng đối với điện thoại di động Nokia.,Luận văn Thạc sỹ kinh tế, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh.
- [5] Chaudhuri, A.; Holbrook. B. M. (2001), The Chain of Effects f-rom Brand Trust and Brand Affect to Brand Perfomance: The Role of Brand Loyalty.,Journal of Marketing; 65, 2; pp. 81
- [6] Ngô Thị Mỹ Trân; Lê Thị Hồng Vân (2017), Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định tái sử dụng dịch vụ vận tải hành khách theo tuyến tại thành phố Cần Thơ.,Tạp chí Khoa học trường Đại học Cần Thơ, Tập 50, Phần D: 34-44.
- [7] Nguyễn Thành Công; Phạm Ngọc Thủy (2010), Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu điện thoại di động,ạp chí Phát triển KH&CN, tập 10, số 08.
- [8] Bucklin, R. E.; Gupta, S; Siddarth, S. (1998), Determining Segmentation in Sales Response Across Consumer Purchase Behaviors.,Journal of Marketing Research, 35, pp. 189-198.
- [9] Cadogan,.J.W.; Foster,B. D. (2000), Relationship Selling and Customer Loyalty: An Empirical Investigation.,Marketing Intelligence and Planning, 18, pp. 185-199.
- [10] Kotler (2003), Thương hiệu dành cho lãnh đạo.,
- [11] Nguyễn Đình Thọ; Nguyễn Thị Mai Trang (2002), Nghiên cứu các thành phần của giá trị thương hiệu và đo lường chúng trong thị trường hàng tiêu dùng tại Việt Nam.,Đề tài nghiên cứu Khoa học cấp Bộ, Đại học Kinh tế Hồ Chí Minh.
- [12] Hoàng Thị Phương Thảo; Hoàng Trọng (2010), Đo lường tài sản thương hiệu dịch vụ ngân hàng theo khía cạnh khách hàng.,Tạp chí Phát triển Kinh tế, 240, 49-57
- [13] Đinh Công Tiến (2010), Thương hiệu và xây dựng thương hiệu của tổ chức.,Đề cương bài giảng môn Quản trị Marketing, Trường ĐHKT TP.HCM.
- [14] Oliver, L.R. (1999), Whence Consumer Loyalty?,Journal of Marketing; Vol. 63; pp. 33-44.
- [15] Bloemer, J.M.M.,J.D.P. Kasper, (1995), The complex relationship between consumer satisfaction and brand loyalty.,Journal of Economic Psychology.
- [16] Aaker, D.A. (1991), Managing Brand Equity.,