Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  30,119,904
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

06.81.99

Kinh tế và kinh doanh

Nguyễn Ngọc Tú, Phạm Tiến Dũng, Trần Nguyễn Minh Ân(1)

Một số giải pháp nâng cao hiệu quả giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và doanh nghiệp.

Kinh tế Châu á - Thái Bình Dương

2018

515

32-34

0868-3808

Vấn đề bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng là vấn đề quan tâm của toàn xã hội, bởi ai cũng là người tiêu dùng. Với tốc độ phát triển kinh tế, xã hội như ngày nay cùng với xu hướng hội nhập kinh tế quốc tế khu vực và toàn cầu việc bảo về quyền lợi người tiêu dùng không còn giới hạn trong phạm vi quốc gia mà đã mở rộng ra khu vực và toàn thế giới. Một trong những hoạt động quan trọng trong công tác bảo vệ người tiêu dùng là giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng với tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ (doanh nghiệp).

TTKHCNQG, CVv168