Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  28,007,672
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

Nguyễn Quyết Thắng(1), Trần Thanh Phong

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi thực hiện các thủ tục hành chính trên lĩnh vực đất đai tại Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước

Factors affecting costomer satisfaction when performing administrative proceduser on land at the branch office of land registration office of Binh Long, Binh Phuoc province

Tạp chí Công thương

2019

22

148-154

0866-7756

Xác định các yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng khi thực hiện các thủ tục hành chính trên lĩnh vực đất đai tại Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai thị xã Bình Long. Đưa ra những chính sách nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi thực hiện các thủ tục hành chính trên lĩnh vực đất đai tại Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai thị xã Bình Long. Bằng phương pháp thống kê mô tả, đánh giá độ tin cậy Cronbach’s Alpha, kỹ thuật phân tích nhân tố khám phá (EFA), phân tích hồi quy đã được sử dụng kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng, sự hài lòng của khách hàng khi đến làm thủ tục hành chính tại Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai thị xã Bình Long chịu ảnh hưởng bởi 6 yếu tố, bao gồm Độ tin cậy; Cơ sở vật chất; Năng lực cán bộ; Thái độ phục vụ; Tính minh bạch và Quy trình thủ tục dịch vụ. Trên cơ sở nghiên cứu, đề xuất một số kiến nghị nhằm nâng cao sự hài lòng của người dân khi đến làm thủ tục hành chính tại Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai thị xã Bình Long.

This research aims at (1) Indentifing factors influencing costomer satisfaction wiien performing administrative procediiser on land at ttie branch office of land registration office of Binh Long; (2) lYovidmg the policies to improve people's satisfaction when usmg administrative services at the Branch office of land registration office of Binh Long, By using the descriptive & statistical methods, Cronbach's Alpha-the most common measure of internal consistency ("reliability"). Exploratory Factor Analysis (EFA) & the regression analysis, the research results indicates that the satisfaction of the people when they use administrative services at the Branch office of land registration office of Binh Long will be affected by 6 factors as below (1) reliabihty, (2) infrastructure, (3) staff capacity, (4) service attitude, (5) transparency, (6) service procedure and process. Based on the research, the author proposes some recommendations to improve the people's satisfaction when using administrative services at the Branch office of land registration office of Binh Long.

TTKHCNQG, CVv 146