Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  26,775,640
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

06.71.11

Kinh tế và kinh doanh

Lê Nguyễn Đoan Khôi(1), Huỳnh Châu Khánh, Lê Bảo Toàn

Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ chuyển tiền, thu hộ tiền và chi hộ tiền: trường hợp Bưu điện tỉnh An Giang

Khoa học (Đại học Cần Thơ)

2017

48D

45-53

1859-2333

Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sừ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ chuyển tiền, thu hộ tiền và chi hộ tiên tại Bưu điện tỉnh An Giang. Số liệu sử dụng trong nghiên cứu được thu thập từ kết quả khảo sát 642 khách hàng. Số liệu được kiểm định thang đo bằng hệ số Cronbach's alpha. Mô hình phân tích nhân tố khám phá (EFA), mô hình hồi quy bội được sử dụng để kiểm định mối quan hệ gữa các nhân tố ảnh hưởng và sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Bưu điện tỉnh An Giang. Kết quả cho thấy có 3 nhóm yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng bao gồm "Giá trị cảm nhận", "Cung cách phục vụ", "Sự đồng cảm".

TTKHCNQG, CVv403

  • [1] (2016), Bưu điện Việt Nam: Đón cơ hội từ TPP, AEC,ngày truy cập 27/10/2016 http://www.vnpost.vn/vi-vn/baiviet/chi-tiet/id/87569/key/buu-dien-viet-namdon-co-hoi-tu-tpp-aec
  • [2] Phan Chí Anh, Nguyễn Thu Hà, Nguyễn Huệ Minh (2013), Nghiên cứu các mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ,
  • [3] Nguyễn Trọng Trí (2013), Các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận của khách hàng sử dụng dịch vụ thông tin di động của công ty dịch vụ viễn thông Vinaphone,Luận văn Thạc Sĩ. Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh. Thành phố Hồ Chí Minh
  • [4] Nguyễn Thường Lạng và Trần Đức Thắng (2015), Đánh giá nguồn nhân lực Việt Nam khi tham gia AEC,ngày truy cập 27/10/2016. http://www.trungtamwto.vn/aec/danh-gia-nguonnhan-luc-viet-nam-khi-tham-gia-aec-0
  • [5] Nguyễn Đình Thọ (2013), Phương pháp nghiên cứu khoa học trong kinh doanh,
  • [6] Lê Nguyễn Đoan Khôi, Nguyễn Việt Thúy, Đỗ Hữu Nghị (2014), Mô hình mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của bệnh nhân đối với dịch vụ y tế của các bệnh viện tuyến quận huyện tại Thành phố Cần Thơ,Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 33: 94-101
  • [7] Hoàng Trọng và Chu Nguyễn Mộng Ngọc (2008), Phân tích dữ liệu Nghiên cứu với SPSS,
  • [8] Đỗ Mạnh Hoàng (2014), Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ chuyển phát nhanh của Bưu điện Thành phố Buôn Ma Thuộc,Luận văn Thạc Sĩ. Trường Đại học Đà Nẵng. Thành phố Đà Nẵng
  • [9] Đinh Thị Lan Hương (2012), Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ Bưu chính tại Bưu điện Thành phố Đà Nẵng,Luận văn Thạc Sĩ. Trường Đại học Đà Nẵng. Thành phố Đã Nẵng