Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  30,220,830
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

Nâng cao năng lực dạy học cho đội ngũ giảng viên tiếng Anh chuyên ngữ trường cao đẳng sư phạm Đắk Lắk

Enhancing teaching competence for English - majored faculty at Daklak College of Pedagogy

Tạp chí Quản lý Giáo dục

2022

2

29-37

1859-2910

Nâng cao năng lực dạy học cho đội ngũ giảng viên là nhiệm vụ trọng tâm của các trường Đại học và Cao đẳng, đặc biệt là các trường sư phạm. Nhận thức được vấn đề này, trong những năm gần đây, Trường Cao đẳng Sư phạm Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong việc đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao năng lực dạy học cho đội ngũ giảng viên. Thy nhiên, năng lực dạy học của đội ngũ giảng viên vẫn còn hạn chế, đặc biệt là năng lực dạy học Tiếng Anh chuyên ngữ; chưa đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo trong bối cảnh hiện nay. Bài viết đề xuất một số biện pháp nâng cao năng lực dạy học cho đội ngũ giảng viên Tiếng Anh chuyên ngữ tại Trường Cao đẳng Sư phạm Đắk Lắk.

Enhancing teaching competence for the faculty has been a key task at the Universities and Colleges, especially at the pedagogical ones. In recent years, DakLak College of Pedagogy has made great efforts in training, improving and enhancing teaching competence for the faculty. However, faculty’s teaching competence has been limited, especially in teaching majored English and hasn’t met the requirements of fundamental and comprehensive innovation of education in the current period. This article suggests some solutions for enhancing teaching competence for English - majored faculty at DakLak College of Pedagogy.

TTKHCNQG, CVv 385