Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  26,809,070
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

Kinh tế và kinh doanh

Đào Thị Hương(1), Đỗ Thị Bắc

Chính sách marketing về phát triển dịch vụ thẻ tại Agribank chi nhánh Nam Thái Nguyên

Tạp chí Kinh tế và Dự báo

2020

15

38-41

0866-7120

Sự cạnh tranh phát triển dịch vụ thẻ của các ngân hàng hiện nay đã khiến cho nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng được đáp ứng và thị trường dịch vụ thẻ cũng trở nên sôi động. Nắm bắt những ưu điểm của thẻ, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) Chi nhánh Nam Thái Nguyên đã vận dụng chính sách marketing nhằm phát hành nhiều loại thẻ phục vụ cho từng đối tượng khách hàng với từng hạn mức giao dịch khác nhau, thỏa mãn nhu cầu của từng nhóm đối tượng khách hàng.

TTKHCNQG, CVv 139