Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  29,985,945
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

85.31.37; 72.15.33

Hoàng Hải Anh, Nguyễn Tiến Hòa(1)

Nông sản Việt Nam và con đường xây dựng thương hiệu

TC Thương mại

2005

36

3-4

0866-7500

Theo thống kê, 90% hàng nông sản của Việt Nam được xuất khẩu qua trung gian. Điều này đồng nghĩa với nông sản Việt Nam có chất lượng tốt nhưng cũng không được người tiêu dùng trên thế giới biết đến. Phân tích tình trạng này được tích tụ từ nhiều nguyên nhân khác nhau. Từ đó đề xuất quá trình xây dựng thương hiệu nông sản của Việt Nam: (1) Giúp người nông dân hiểu việc cần thiết phải có một thương hiệu khi XK hàng hoá; (2) DN trực tiếp XK phải nhận thức được tầm quan trọng và xây dựng thương hiệu cho nông sản; (3) Cần có sự phối hợp giữa các DN-nông dân-nhà nước; (4) Tăng cường quảng cáo sản phẩm và gắn với việc nâng cao chất lượng hàng hoá...

TTKHCNQG, CVv124