Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  29,825,924
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

06.71

Kinh tế và kinh doanh

Huỳnh Công Danh, Tống Sỹ Tiến(1)

Mối quan hệ giữa các nhân tố tác động đến giá trị thương hiệu gốm sự Bình Dương

Kinh tế Châu á - Thái Bình Dương

2017

508

40-42,24

0868-3808

Nghiên cứu đã khẳng định các nhân tố: nhận biết thương hiệu, chất lượng cảm nhận, liên tưởng thương hiệu, trung thành thương hiệu và tính độc đáo có tác động có ý nghĩa lên giá trị thương hiệu gốm sứ Bình Dương

TTKHCNQG, CVv168