Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  30,019,602
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

14.25.99

Khoa học giáo dục

Ngô Thị Huyền, Nguyễn Nhật Tân(1)

Yếu tố ngoại ngữ khi áp dụng các mô hình kiến thức thông tin vào giáo dục phổ thông Việt Nam

Thư viện Việt Nam

2018

1

11-18

1859-1450

Hiện nay, thuật ngữ kiến thức thông tin trở nên quen thuộc với các nhà nghiên cứu và những người họat động trong lĩnh vực thư viện - thông tin. Qua quá trình nghiên cứu tài liệu về sự phát triển của kiến thức thông tin, cũng như đánh giá và lựa chọn các mô hình kiến thức thông in, bài viết trình bày ba mô hình kiến thức thông in phổ biến dành cho môi trường giáo dục phổ thông. Đồng thời, dựa trên quá trình xem xét thực tiễn giảng dạy trong hệ thống giáo dục phổ thông tại Việt Nam, đưa ra ý tưởng về việc tích hợp yếu tố ngoại ngữ khi áp dụng các mô hình kiến thức thông tin vào các trường.

TTKHCNQG, CVv317