Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  25,078,958
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

14

Các vấn đề khoa học giáo dục khác

BB

Vũ Thị Minh Thanh

Đánh giá thực trạng ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy tiếng Trung Quốc tại Học viện An ninh Nhân dân

Assessment of the current status of information technology application in teaching chinese at the people's security academy

Tạp chí Tâm lý - Giáo dục

2025

01K2

125-128

2734-9217

Trong những năm gần đây, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học thuật và công nghệ thông tin, việc dạy học ngoại ngữ nói chung và tiếng Trung Quốc nói riêng ngày càng được coi trọng. Ứng dụng công nghệ thông tin trong quá trình giảng dạy đã phát huy được tầm quan trọng của nó. Tuy nhiên, do những tác động khách quan cũng như chủ quan dẫn đến việc ứng dụng công nghệ thông tin chưa được đồng đều và hiệu quả cao. Thông qua bài báo này tác giả tiến hành phân tích và đánh giá việc ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy tại Học viện An ninh nhân dân, đồng thời đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả dạy học tiếng Trung Quốc.

In recent years, along with the strong development of science and information technology, the teaching of foreign languages in general and Chinese in particular has increasingly gained importance. The application of information technology in the teaching process has highlighted its significance. However, due to both objective and subjective factors, the application of information technology has not been uniform or highly effective. Through this article, the author analyzes and evaluates the application of information technology in teaching at the People's Security Academy, while also proposing several solutions to enhance the effectiveness of Chinese language teaching.

TTKHCNQG, CTv 189