



- Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam
14
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
BB
Phạm Xuân Vũ
Dạy học tích hợp các nội dung lịch sử - địa lí trong tài liệu giáo dục địa phương ở trường trung học cơ sở Thành phố Hồ Chí Minh
Integrated teaching of history and geography content in local educational materials at junior high schools in Ho Chi Minh city
Tạp chí Tâm lý - Giáo dục
2025
02K3
47-49
2734-9217
Dạy học tích hợp nội dung lịch sử, địa lí trong tài liệu giáo dục địa phương Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những định hướng giáo dục kết hợp kiến thức với thực tiễn, rèn luyện, phát huy năng lực vận dụng của học sinh. Bài viết gợi ý nội dung tích hợp và đề xuất các hình thức dạy học nhằm định hướng giáo viên xây dựng và tổ chức dạy học tích hợp nội dung giáo dục địa phương ở các trường trung học cơ sở ở Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay.
Integrated teaching of history and geography content in local educational materials in Ho Chi Minh City is one of the educational orientations that combines knowledge with practical experience, training, and enhancing students' application abilities. This article suggests integrated content and proposes teaching methods to guide teachers in developing and organizing integrated local education teaching in junior high schools in Ho Chi Minh City today.
TTKHCNQG, CTv 189