Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  30,110,837
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

14.25.99

Khoa học giáo dục

Trịnh Thị Hiệp, Phạm Thị Thùy Dung, Nguyễn Thị Thảo, Lưu Vũ Hoài Thu, Vũ Thu Uyên, Nguyễn Bảo Trung(1)

Kinh nghiệm thiết kế tư liệu điện tử dạy học môn toán lớp 3 theo định hướng nâng cao năng lực học sinh trong nhà trường tiểu học

Khoa học (Đại học Thủ đô)

2017

19

73-80

2354-1512

Khoa giáo dục tiểu học, trường Đại học Thủ đô Hà Nội coi mục tiêu tiếp cận đổi mới trong giáo dục, rèn luyện cho sinh viên năng lực dạy học ở trường Tiểu học là một mục tiêu quan trọng, đáp ứng yêu cầu, mục tiêu đào tạo nghề. Theo đó, trong bối cảnh hiện nay, một năng lực cần được rèn luyện và phát triển cho các giáo viên và giáo viên tương lai là năng lực tiếp cận chương trình dạy học mới để phát triển chương trình lớp học. Có thể kết luận rằng: Thông qua hoạt động thí điểm thiết kế và thực hành dạy học tư liệu dạy học môn toán lớp 3, sinh viên sư phạm Tiểu học, trường đại học Thủ đô Hà Nội được bồi dưỡng và nâng cao năng lực phát triển chương trình lớp học theo định hướng nâng cao năng lực học sinh trong nhà trường Tiểu học.

TTKHCNQG, CVv443