Lọc theo danh mục
liên kết website
Lượt truy cập
- Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam
Kinh doanh và quản lý
Hà Nam Khánh Giao(1), Võ Mộng Thùy Dung
Sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ hàng lẻ nhập khẩu bằng container tại công ty Ecu Worldwide Việt nam
Khoa học (ĐH An Giang)
2021
28
37-47
0866-8086
TTKHCNQG, CVv 426
- [1] Zeithaml, V.A.; Bitner, M.J. (2000), Services Marketing: Integrating Customer Focus across the Firm,Irwin: McGraw – Hill
- [2] Zeithaml, V.A. (1988), Consumer perceptions of price, quality, and Value: A means-Ends model and synthesis of evidence,Journal of Consumer Marketing, 52(3), 2-22
- [3] Vinh, V. T.; Grewal, D. (2005), Service Quality in Seaports,Australian Maritime College
- [4] Vinh, V.T. (2007), Service quality in maritime transport: conceptual model and empirical evidence, Asia Pacific,Journal of Marketing and Logistics, 20(4), 493-518
- [5] Parasuraman, A.; Zeithaml, V.A.; Berry, L.L. (1991), Refinement a Reassessment of SERVQUAL scale,Journal of Retailing, 67, 420–450
- [6] Parasuraman, A.; Zeithaml, V.A.; Berry, L.L. (1988), SERVQUAL: A multiple – item scale for measuring consumer perceptions of service quality,Journal of Retailing, 64, 12-40
- [7] Parasuraman, A.; Zeithaml, V.A.; Berry, L.L. (1985), A conceptual model of service quality and its implications for future research,Journal of Market, 49 (4), 41–50
- [8] Parasuraman, A.; Zeilthaml, V.A; Berry, L.L. (1994), Reassessment of expectations as a comparison standard in measuring service quality: implications for future research,Journal of Marketing, 58, 111-124
- [9] Oliver, R.L. (1997), Satisfaction – A Behavioural Perspective on the consumers,New York: McGraw-Hill
- [10] Nguyễn Thị Thanh Tuyền (2012), Nghiên cứu các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ logistics của nhà cung cấp dịch vụ logistics tại Thành Phố Hồ Chí Minh,Luận văn Thạc Sĩ, Đại học Kinh tế TPHCM
- [11] Nguyễn Thị Diễm (2013), Đo lường sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ giao nhận vận tải của UPS Việt Nam,Luận văn Thạc Sĩ, Đại học Kinh tế TPHCM
- [12] Kotler, P.; Armstrong, G. (2012), Principles of Marketing. England: Pearson,
- [13] Hà Nam Khánh Giao (2019), Giáo trình Cao học Quản trị Hệ thống Thông tin- Từ Góc nhìn Kinh doanh,
- [14] Hà Nam Khánh Giao (2004), Marketing Dịch vụMô hình 5 Khoảng cách Chất lượng Dịch vụ,
- [15] Hà Nam Khánh Giao; Ao Thu Hoài; Phạm Quang Vinh (2019), Quản trị Kinh doanh Dịch vụ- Từ Góc nhìn Marketing,
- [16] Hà Nam Khánh Giao (2018), Sách chuyên khảo Đo lường chất lượng dịch vụ tại Việt Nam- nhìn từ góc độ khách hàng,
- [17] Hà Nam Khánh Giao; Trần Hữu Ái (2012), Tác động của chất lượng dịch vụ đến lòng trung thành của khách hàng sử dụng ADSL tại TPHCM,Tạp chí Phát triển Kinh tế, 256, 34- 44. DOI: 10.31219/osf.io/ypxfm
- [18] Hà Nam Khánh Giao; Bùi Nhất Vương (2019), Giáo trình Cao học Phương pháp Nghiên cứu Khoa học trong Kinh doanh- Cập nhật SmartPLS,
- [19] Gronroos, C. (1984), A Service Quality Model and Its,Marketing Implications. European. Journal of Marketing, 18(4), 36-44
- [20] Giao, H.N.K. (2017), Customer Satisfaction of Vietnam Airline Domestic Services,International Journal of Quality Innovation, 3(1), 1-11, DOI 10.1186/s40887-017-0019-4
- [21] (), Ecu Worldwide Việt Nam. Truy cập từ https://www.yellowpages.vn/lgs/1187701434/c ong-ty-tnhh-ecu-worldwide-viet-nam.html,
- [22] Cronin, J.J.; Taylor, S.A. (1992), Measuring Service Quality: Reexamination and Extension,Journal of Marketing, 56, 55 – 68
- [23] Biện Thị Mai Duyên (2014), Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng khai thác hàng lẻ xuất khẩu của các công ty gom hàng lẻ,Luận văn Thạc Sĩ, Đại học Kinh tế Thành Phố Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh, Việt Nam
