Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  29,841,656
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

Kinh doanh và quản lý

Nguyễn Hồng Quân, Phạm Trúc Quỳnh, Nguyễn Lê Hoài Đan, Trần Thị Hải, Trần Mỹ Linh(1)

Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ Smart Locker

Kinh tế và Dự báo

2021

18

128 - 132

0866-7120

Nghiên cứu sử dụng thang đo Likert 5 mức độ để đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ Smart Locker nhận hàng khi mua sắm trên các nền tảng thương mại điện tử - một hình thức mới của giao hàng chặng cuối tại Việt Nam. Kết quả kiểm tra độ tin cậy Cronbach’s Alpha và phân tích nhân tố khám phá (EFA) với dữ liệu từ 328 khách hàng dùng dịch vụ Smart Locker tại địa bàn Hà Nội cho thấy, cả 3 nhân tố: Sự tiện lợi; Bảo mật dữ liệu; Sự đáng tin cậy đều có tác động cùng chiều đến Giá trị cảm nhận, nên có ảnh hưởng tích cực đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ Smart Locker.

TTKHCNQG, CVv 139