Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  28,007,672
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

Kinh tế học; Trắc lượng kinh tế học; Quan hệ sản xuất kinh doanh

Nguyễn Quyết Thắng(1), Nguyễn Thị Thu Hòa

Các yếu tố ảnh hưởng đến liên kết đào tạo giữa trường đại học và doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch tại thành phố Hồ Chí Minh

Nghiên cứu Kinh tế

2019

10

46-56

0866-7489

Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến liên kết đào tạo giữa doanh nghiệp và trường đại học trong lĩnh vực du lịch tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sử dụng phương pháp phân tích định tính kết hợp với định lượng, với 300 mẫu điều tra tại các trường đại học có đào tạo ngành du lịch tại Thành phố Hồ Chí Minh, kết quả nghiên cứu cho thấy lợi ích và công tác liên kết đào tạo bị ảnh hưởng bởi 4 yếu tố tổ chức, hoàn cảnh, triển khai và quan điểm liên kết (trường đại học). Từ đó, nghiên cứu đưa ra giải pháp nhằm đẩy mạnh liên kết đào tạo, phát triển du lịch của thành phố.

TTKHCNQG, CVv 130