Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  25,085,333
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

14

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

BB

Huỳnh Hoa Kim Long

Đề xuất biện pháp phát huy tính tích cực của học sinh thông qua dạy học các nội dung số và phép tính cho học sinh lớp 4

Proposal of measures to enhance student engagement through teaching number content and calculations for 4th grade students

Tạp chí Tâm lý - Giáo dục

2025

01K2

111-113

2734-9217

Dạy nội dung số và tính toán nhằm phát huy tính tích cực của học sinh lớp 4 là một nội dung rất quan trọng trong chương trình tiểu học. Do đó, tôi đã đề xuất 5 biện pháp hỗ trợ giáo viên và học sinh có thêm tài liệu tham khảo phục vụ cho việc dạy và học đạt kết quả ngày càng tốt hơn.

Teaching number content and calculations to enhance the engagement of 4th-grade students is a very important aspect of the primary school curriculum. Therefore, I have proposed 5 measures to support teachers and students with additional reference materials to improve teaching and learning outcomes.

TTKHCNQG, CTv 189