



- Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam
71; 06
Kinh tế và kinh doanh
Trần Thị Huỳnh Nga, Nguyễn Thị Phương Dung(1), Nguyễn Minh Triết
Ảnh hưởng của các yếu tố đánh giá trực tuyến đến ý định mua sắm trực tuyến của khách hàng
Impacts of the factors relating to online reviews on the customers' purchase intention towards fashion products
Tạp chí Công thương
2022
20
126-133
0866-7756
Mục tiêu của nghiên cứu nhằm xác định mức độ tác động của các yếu tố thuộc về đánh giá trực tuyến (ĐGTT) đến ý định mua sắm trực tuyến các sản phẩm thời trang thông qua dữ liệu thu thập từ 154 khách hàng tại thành phố cần Thơ. Nghiên cứu sử dụng phương pháp đánh giá độ tin cậy của thang đo qua hệ số Cronbach’s Alpha, phân tích nhân tố khám phá và hồi quy tuyến tính. Kết quả phân tích cho thấy, số lượng, chất lượng, độ tin cậy của các ĐGTT và sự chấp nhận ĐGTT của khách hàng có ảnh hưởng tích cực đến ý định mua sắm trực tuyến.
TTKHCNQG, CVv 146