Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  24,689,258
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

71; 06

Kinh tế và kinh doanh

Trần Thị Huỳnh Nga, Nguyễn Thị Phương Dung(1), Nguyễn Minh Triết

Ảnh hưởng của các yếu tố đánh giá trực tuyến đến ý định mua sắm trực tuyến của khách hàng

Impacts of the factors relating to online reviews on the customers' purchase intention towards fashion products

Tạp chí Công thương

2022

20

126-133

0866-7756

Mục tiêu của nghiên cứu nhằm xác định mức độ tác động của các yếu tố thuộc về đánh giá trực tuyến (ĐGTT) đến ý định mua sắm trực tuyến các sản phẩm thời trang thông qua dữ liệu thu thập từ 154 khách hàng tại thành phố cần Thơ. Nghiên cứu sử dụng phương pháp đánh giá độ tin cậy của thang đo qua hệ số Cronbach’s Alpha, phân tích nhân tố khám phá và hồi quy tuyến tính. Kết quả phân tích cho thấy, số lượng, chất lượng, độ tin cậy của các ĐGTT và sự chấp nhận ĐGTT của khách hàng có ảnh hưởng tích cực đến ý định mua sắm trực tuyến.

This study determines the impact of the factors relating to online reviews on the customers’ purchase intention towards fashion products. This study’s primary data is collected from 154 customers in Can Tho city. Analytical methods of Cronbach’s Alpha, exploratory factor analysis and linear regression analysis are used in this study. The study finds out that the quantity, quality, reliability, and acceptance of customers factors have positive impacts on the customers’ purchase intention towards fashion products.

TTKHCNQG, CVv 146