



- Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam
14
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
BB
Trần Thanh Dũng
Đổi mới quản lý hoạt động trải nghiệm cho học sinh ở trường tiểu học
Innovating management of student experience activities in elementary schools
Tạp chí Tâm Lý - Giáo dục
2025
01
32-35
2734-9217
Để thực hiện hiệu quả hoạt động trải nghiệm ở trường tiểu học và đạt được mục tiêu, cần có đổi mới trong công tác quản lý của Hiệu trưởng sao cho phù hợp mục tiêu của hoạt động này trong Chương trình giáo dục phổ thông 2018. Bài viết tập trung phân tích về ý nghĩa và đề xuất biện pháp đổi mới quản lý hoạt động trải nghiệm cho học sinh ở trường tiểu học. Kết quả nghiên cứu này có thể ứng dụng vào thực tiễn bằng cách điều chỉnh sao cho phù hợp với điều kiện thực tế của các trường.
To effectively implement experiential activities in primary schools and achieve their objectives, it is essential to innovate the principal’s management approach to align with the goals of these activities outlined in the 2018 General Education Program. This article focuses on analyzing the significance of these innovations and proposing measures to improve the management of experiential activities for primary school students. The research findings can be applied in practice by adapting them to the actual conditions of individual schools.
TTKHCNQG, CTv 189