Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  30,101,000
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

06.81

Kinh tế và kinh doanh

Đỗ Thu Hà, Nguyễn Thị Thanh Hương, Nguyễn Anh Tiến(1)

ứng dụng machine learning (máy học) để phân loại khách hàng của doanh nghiệp nhỏ và vừa SMEs

Kinh tế châu á - Thái Bình Dương

2018

511

37-39

0868-3808

Machine learning (máy học) là một phương pháp phân tích dữ liệu mà sẽ tự động hóa việc xây dựng mô hình phân tích, sử dụng các thuật toán lặp để học từ dữ liệu, machine learning cho phép máy tính tìm thấy những thông tin giá trị ẩn sâu mà không được lập trình một cách rõ ràng nơi để tìm. Trong bài báo này, chúng tôi đề xuất mô hình phân loại khách hàng dựa vào cách phân lớp các tham số của khách hàng để lại trên các website bán hàng của các doanh nghiệp.

TTKHCNQG, CVv168