



- Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam
Kinh tế và kinh doanh
Lê Quang Hiếu(1), Lê Sỹ Phượng
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng trên địa bàn thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa về chất lượng dịch vụ di động Viettel
Research on satisfaction of customers in Nghi Son town, Thanh Hoa province with the quality of Viettel mobile services
Tạp chí Kinh tế và Dự báo
2022
18
49-52
0866-7120
Nhằm đánh giá sự hài lòng của khách hàng (KH) trên địa bàn thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa về chất lượng dịch vụ di động Viettel, nhóm tác giả đã tiến hành điều tra, khảo sát đối với 279 KH đang sử dụng dịch vụ di động Viettel tại Trung tâm Viettel thị xã Nghi Sơn. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 6 yếu tố có tác động tích cực tới Sự hài lòng của KH về chất lượng dịch vụ di động Viettel trên địa bàn thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa, theo thứ tự tác động giảm dần như sau: Chất lượng cuộc gọi; Dịch vụ KH; cấu trúc giá; Dịch vụ gia tăng; Quảng cáo khuyến mại; Sự thuận tiện.
In order to assess the satisfaction of customers in Nghi Son town, Thanh Hoa province about the quality of Viettel mobile service, the authors conducts a survey of279 customers who are using Viettel mobile service of Viettel Center in Nghi Son town. Research results reveal 6 factors having a positive impact on Customer satisfaction about the quality of Viettel mobile service in Nghi Son town, Thanh Hoa province, sorted in descending order of impact, which are Call quality; Customer service; Price structure; Value added services; Promotion and advertising; Convenience.
TTKHCNQG, CVv 39