Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  30,197,999
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

71.37

Kinh doanh và quản lý

Phạm Thị Mai Yến, Phạm Thị Minh Khuyên, Nguyễn Thị Trúc Linh(1)

Sự hài lòng với sản phẩm du lịch tại khu du lịch Hồ Núi Cốc

Satisfaction with tourism products at Nui Coc Lake

Kinh tế & Phát triển

2017

246

90-100

1859-0012

Duy trì một mức độ cao sự hài lòng của khách du lịch và đảm bảo một trải nghiệm ý nghĩa đối với khách du lịch được coi là một trong những mục tiêu quan trọng của phát triển du lịch một cách bền vững. Nghiên cứu sự hài lòng với sản phẩm du lịch tại khu du lịch Hồ Núi Cốc được thực hiện thông qua điêu tra bảng hỏi với 196 khách du lịch nhằm đánh giá thực tế sự hài lòng của khách du lịch và tìm kiếm các giải pháp nâng cao sự hài lòng của họ hướng tới mục tiêu phát triển du lịch bền vững cho khu du lịch Hồ Núi Cốc. Kêt quả nghiên cứu cho thấy khách du lịch khá hài lòng với sản phẩm du lịch tại đây và sự hài lòng này phụ thuộc chủ yếu vào các yếu tố: tài nguyên thiên nhiên, cơ sở hạ tầng, chất lượng các dịch vụ, thái độ của dân cư, giá cả và di sản và văn hóa, trong đó di sản văn hóa, chất lượng dịch vụ là những yếu tố có ảnh hưởng mạnh hơn.

Maintaining a high level of tourists' satisfaction and ensuring a meaningful experience for travelers are considered the key objectives of sustainable tourism development. The study of assessing tourists' satisfaction with tourism products at the Nui Coc Lake was conducted through a questionnaire survey with 196 tourists to assess the actual satisfaction of tourists and to seek solutions for improving their satisfaction towards the goal of sustainable tourism development for Nui Coc Lake. Research results show that most of tourists satisfy with tourism products at Nui Coc Lake and the satisfaction depends on natural resources, infrastructure, quality of services, attitudes of the population, prices, and heritage and culture in which heritage and culture, quality of services are more influential factors.

TTKHCNQG, CTv60