Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  30,326,427
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

Kinh tế và kinh doanh

Nguyễn Văn Ít(1), Nguyễn Thiện Hùng

Tác động chiến lược tiếp thị xanh, trách nhiệm xã hội đến uy tín thương hiệu chủ đầu tư bất động sản và quyết định đầu tư của khách hàng cá nhân tại tỉnh Long An

The impact the green marketing strategy, social responsibility on real estate investor brand reliability and investment decisions of individual customers in Long An Province

Tạp chí Công thương

2021

3

267-273

0866-7756

Nghiên cứu cung cấp cái nhìn tổng quát việc yếu tố tác động đến quyết định đầu tư của khách hàng cá nhân trong bối cảnh ngày càng cạnh tranh gay gắt của thị trường bất động sản (BĐS) tại tỉnh Long An. Kết quả chỉ ra rằng, các yếu tố tác động từ mạnh đến yếu lần lượt là chiến lược tiếp thị xanh (CLTTX), trách nhiệm xã hội (TNXH) và uy tín thương hiệu (UTTH) đến quyết định đầu tư (QĐĐT), từ đó đưa ra các giải pháp nhằm giúp các chủ đầu tư có cơ sở xây dựng chiến lược kinh doanh đáp ứng nhu cầu nhà đầu tư là khách hàng cá nhân.

This study provides an overview of the factors influencing individual customers' investment decisions in the increasingly competitive context of the real estate market in Long An Province. The results show that these factors are green marketing strategy, corporate social responsibility, brand reputation, and investment decisions. These factors are listed in the descending order of influential level. Based on the study’s results, some solutions are proposed to help business owners build their business strategies to meet the needs of individual investors.

 

TTKHCNQG, CVv 146