Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  29,873,675
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

14.35.21

Khoa học giáo dục

Cầm Thị Lai, Cầm Văn An, Trần Trí Viễn(1)

Nâng cao chất lượng nghiên cứu thực tế của giảng viên các trường Chính trị tỉnh, Thành phố

Lý luận chính trị

2017

11

69-73

2525-2585

Trường chính trị tỉnh, thành phố có chức năng, nhiệm vụ đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bội, công chức của hệ thống chính trị cấp cơ sở về lý luận chính trị - hành chính; cập nhật các kiến thức, kỹ năng lãnh đạo, chuyên môn, nghiệp vụ... Để làm tốt chức năng, nhiệm vụ này, đòi hỏi người giảng viên phải thường xuyên nâng cao chất lượng bài giảng mà một trong những thách thức là nghiên cứu thực tế, nắm bắt các hoạt động lý luận đã được cụ thể hóa trong thực tiễn. Vì vậy, thời gian qua các tỉnh, thành phố thường xuyên quan tâm công tác này và đạt nhiều kết quả tốt, song cũng còn một số hạn chế cần khắc phục. Trước yêu cầu hiện nay, việc thực hiện đồng bộ các giải pháp để nâng cao chất lượng nghiên cứu thực tế của giảng viên là rất cần thiết.

TTKHCNQG, CVv238