



- Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Võ Thị Thanh Phương, Nguyễn Trọng Hồng Phúc, Đinh Minh Quang, Đặng Minh Quân(1)
Đánh giá của các bên liên quan về chương trình đào tạo ngành sư phạm sinh học (K40-K44) ở Trường Đại học Cần Thơ
Evaluation of stakeholders about biological teacher education program (Courses K40 - K44) at Can Tho University
Khoa học (Đại học Cần Thơ)
2022
GDĐBSCL
97-108
1859-2333
TTKHCNQG, CVv 403
- [1] Yavuz, G., Günhan, B. C., Ersoy, E., & Narli, S. (2013), Self-efficacy beliefs of prospective primary mathematics teachers about mathematical literacy,Journal of College Teaching & Learning, 10(4): 279-287
- [2] (2015), Quyết định về ban hành quy định lấy ý kiến phản hồi từ các bên liên quan của Hiệu trưởng trường Đại học Cần Thơ,(Số 1640/QĐ-ĐHCT)
- [3] (2013), Thông báo Lấy ý kiến các bên liên quan về chương trình đào tạo,(Số 394/TB- ĐHCT Cần Thơ)
- [4] Quyết, P. V., & Thanh, N. Q. (2011), Phương pháp nghiên cứu xã hội học,
- [5] Phương, V. T. T., & Phúc, N. T. H. (2016), Đánh giá của cựu sinh viên về chương trình đào tạo ngành Sư phạm Sinh học,Kỷ yếu hội nghị khoa học năm 2016 “Đào tạo giáo viên của Khoa Sư phạm – Trường Đại học Cần Thơ, Thành quả, Thách thức và Định hướng” (trang 15-26)
- [6] Phúc, N. T. H., & Phương, V. T. T. (2019), Đánh giá của cựu sinh viên về chương trình đào tạo ngành Sư phạm Sinh học, Trường Đại học Cần Thơ,Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần thơ, số chuyên đề Khoa học Giáo dục, 55, 105-114. https://doi.org/10.22144/ctu.jsi.2019.106
- [7] Narli, S. (2010), An al-ternative evaluation method for Likert type attitude scales: Rough set data analysis,Scientific Research and Essays, 5(6), 519-528
- [8] (2019), Báo cáo khảo sát việc làm của sinh viên trong 1 năm sau khi tốt nghiệp,(Số 228//KSP)
- [9] (2019), Công văn thay thế Tài liệu đánh giá chất lượng CTĐT các trình độ của GDĐH,(Số 769/QLCL-KĐCLGD)
- [10] (2017), Thông tư quy định về kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục đại học (Số 12/2017/TT-BGDĐT),https://moet.gov.vn/van-ban/vanban/Pages/chi-tiet-van-ban.aspx?ItemID=1255
- [11] (2017), Công văn về việc đẩy mạnh kiểm định chất lượng giáo dục các trường sư phạm, chương trình đào tạo giáo viên (Số 5542/BGDĐT-QLCL),http://cea-beta.vnu.edu.vn/vi/content/cong-van-5542bgddt-qlcl-ngay-23112017-cua-bo-giao-duc-va-dao-tao-ve-viec-day-manh-kiem-dinh
- [12] (2016), Thông tư quy định về tiêu chuẩn đánh giá chất lượng đào tạo các trình độ của các trình độ giáo dục đại học (Số 4/2016/TT),https://moet.gov.vn/van-ban/vanban/Pages/chi-tiet-van-ban.aspx?ItemID=1228
- [13] (2016), Công văn hướng dẫn tự đánh giá chương trình đào tạo (Số 1075/KTKĐCLGD-KĐĐH),https://moet.gov.vn/giaoducquocdan/khao-thi-va-kiem-dinh-chat-luong-giao-duc/Pages/Default.aspx?ItemID=4166
- [14] (2015), Thông tư ban hành quy định về khối lượng kiến thức tối thiểu, yêu cầu về năng lực mà người học đạt được sau khi tốt nghiệp đối với mỗi trình độ đào tạo của giáo dục đại học và quy trình xây dựng, thẩm định, ban hành chương trình đào tạo trình độ đại học, thạc sĩ, tiến sĩ (07/2015/TT-BGDĐT),https://vanban.chinhphu.vn/default.aspx?pageid=27160&docid=179801
- [15] Bhattacherjee, A. (2012), Social science research: Principles, methods, and practices,University of South Florida. Textbooks Collection. Book 3. http://scholarcommons.usf.edu/oa_textbooks/3