Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  30,156,684
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

06.75.39; 06.71.25

Kinh tế và kinh doanh

Cao Văn Thọ, Nguyễn Đức Anh(1)

Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ tín dụng Agribank, chi nhánh Thủ Đô

Kinh tế và Dự báo

2017

21

15-18

0866-7120

Kết quả khảo sát 200 khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ tín dụng của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam, Chi nhánh Thủ Đô (Agrihank Thủ Đô) cho thấy, chất lượng dịch vụ tín dụng tại Chi nhánh khá tốt, thể hiện trên những nội dung, như: Tính chuyên nghiệp của nhân viên làm công tác tín dụng; Quy trình và thời gian xét duyệt hồ sơ; Chi phí khi sử dụng dịch vụ và Chính sách chăm sóc khách hàng. Trên cơ sở đó, tác giả đưa ra các giải pháp nhằm cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng của Agribank Thủ Đô trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt hiện nay.

TTKHCNQG, CVv139