Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  30,434,350
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

06.81; 26.11.15

Trương Đình Chiến, Nguyễn Khắc Minh(1)

"Kích cầu" qua hoàn thiện quản lý các dòng chảy trong kênh marketing của doanh nghiệp

Nghiên cứu kinh tế

2000

4

43-50

0866-7489

Phân tích "các hệ thống kênh marketing giúp giải quyết những mâu thuẫn và khác biệt giữa sản xuất-tiêu dùng" và "thực trạng quản lý các dòng chảy trong các kênh marketing của các doanh nghiệp". Từ đó tìm ra bản chất, chức năng và sự hoạt động của hệ thống kênh marketing của các doanh nghiệp, tìm ra những nguyên nhân cản trở hoạt động tiêu thụ sản phẩm của các doanh nghiệp nước ta trên quan điểm nhìn nhận kênh marketing như một hệ thống thống nhất với một tập hợp các dòng chảy bên trong. Cuối cùng là những kiến nghị về quản lý các dòng chảy trong kênh marketing nhằm tăng cường tiêu thụ sản phẩm, đảm bảo cân đối cung cầu

TTTTKHCNQG, CVv 130