Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  24,693,401
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

04.51.65; 71.31.11

Lê Thị Thu Trang(1), Lưu Tiến Thuận

ảnh hưởng của các yếu tố quản trị quan hệ khách hàng đến lòng trung thành của khách hàng

Công Thương

2017

10

145-151

0866-7756

Mục tiêu của nghiên cứu là xác định ảnh hưởng của những nhân tố quản trị quan hệ khách hàng (CRM) đến lòng trung thành của khách hàng tại các siêu thị trên địa bàn thành phố Cần Thơ. Kết quả chỉ ra rằng, thang đo Quản trị quan hệ khách hàng có 5 thành phần: Hàng hóa, Trưng bày, Tương tác, Quan hệ và Giải quyết. Kết quả nghiên cứu cũng cho thấy các nhân tố Quản trị quan hệ khách hàng ảnh hưởng trực tiếp đến sự hài lòng của khách hàng, qua đó tác động đến lòng trung thành. Bài nghiên cứu làm giàu lý thuyết về CRM và lòng trung thành đối với trường hợp tại các siêu thị tại Cần Thơ.

TTKHCNQG, CVv146