Mục tiêu của nghiên cứu là xác định ảnh hưởng của những nhân tố quản trị quan hệ khách hàng (CRM) đến lòng trung thành của khách hàng tại các siêu thị trên địa bàn thành phố Cần Thơ. Kết quả chỉ ra rằng, thang đo Quản trị quan hệ khách hàng có 5 thành phần: Hàng hóa, Trưng bày, Tương tác, Quan hệ và Giải quyết. Kết quả nghiên cứu cũng cho thấy các nhân tố Quản trị quan hệ khách hàng ảnh hưởng trực tiếp đến sự hài lòng của khách hàng, qua đó tác động đến lòng trung thành. Bài nghiên cứu làm giàu lý thuyết về CRM và lòng trung thành đối với trường hợp tại các siêu thị tại Cần Thơ.