Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  30,060,625
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

06.75.39

Kinh tế và kinh doanh

Lê Khắc Trí, Chử Đức Trình(1)

Các ngân hàng thương mại Việt Nam với việc xây dựng và phát triển thương hiệu

Thị trường Tài chính Tiền tệ

2005

8

18-19, 31

Trình bày về khái niệm "thương hiệu ngân hàng". Phân tích thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu của các Ngân hàng Việt Nam. Giới thiệu một số kinh nghiệm quốc tế trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu ngân hàng. Từ đó đưa ra định hướng và giải pháp thúc đẩy quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu của các ngân hàng thương mại Việt Nam.

TTKHCNQG, CVv 186