Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  25,110,996
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

14.99

Khoa học giáo dục

Diệp Thanh Tùng, Võ Thị Yến Ngọc, Diep Thanh Tung(1)

Các nhân tố tác động đến sự hài lòng và gắn kết của sinh viên thông qua việc đánh giá chất lượng dịch vụ đào tạo trường Đại học Trà Vinh

Khoa học (Đại học Trà Vinh)

2016

22

1-9

1859-4816

Mô hình cấu trúc tuyến tính có nhiều lợi thế để kiểm định sự phù hợp của các mối quan hệ này và được áp dụng nhằm mục tiêu phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ đào tạo và thông qua đó, thể hiện sự gắn kết với trường Đại học Trà Vinh. Với dữ liệu thu thập được qua 511 quan sát ở 09 Khoa, kết quả kiểm định mô hình cấu trúc tuyến tính cho thấy mô hình được lựa chọn là phù hợp và phản ánh có ý nghĩa ở một số nhân tố quan trọng ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên như các nhân tố về giảng viên, hoạt động phong trào, chương trình đào tạo, cơ sở vật chất gián tiếp, học phí và chính sách. Sự hài lòng của sinh viên cũng có tác động mạnh mẽ đến sự gắn kết của sinh viên đối với trường Đại học Trà Vinh trong tương lai. Ngoài ra, kết quả đánh giá có sự khác biệt giữa các khoa đào tạo, và vì vậy, đây là nguồn tham khảo hữu ích để thúc đẩy các biện pháp cải thiện chất lượng dịch vụ đào tạo.

TTKHCNQG, CVv384