Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  29,825,924
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

14.25

Khoa học giáo dục

Nguyễn Ngọc Minh, Trần Thị Hằng(1)

Xây dựng và vận dụng các nguyên tắc xử lý nội dung kiến thức trong bài học địa lý theo hướng tích cực hoá hoạt động của học sinh

TC Khoa học sư phạm: Khoa học giáo dục (Trường ĐHSP Hà Nội)

2001

3

77-86

0868-3719

Nêu các quan niệm về bài học, tiết học và nguyên tắc cần quán triệt khi xử lý nội dung kiến thức trong sách giáo khoa để cấu trúc bài học Địa lý kinh tế xã hội thế giới theo hướng tích cực hoá hoạt động của học sinh. áp dụng các nguyên tắc, các quy trình xử lý kiến thức bài học, bài đã xây dựng hai sơ đồ minh hoạ để làm rõ những phần lý luận trình bày trên

TTTTKHCNQG, CVv 157