Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  30,090,151
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

14.75

Khoa học giáo dục

Trịnh Hồng Hà, VŨ DƯƠNG(1)

Đánh giá chất lượng giáo dục tại trường học: các chỉ số - nhân tố cốt lõi

TC Phát triển giáo dục

2004

8

5-7,18

0868-3662

Đánh giá chất lượng giáo dục ở các cấp trường học là một trong những phương pháp để đánh giá giáo dục tổng thể và đánh giá chất lượng giáo dục. Phương pháp và kỹ thuật đánh giá chất lượng trường học gắn liền với chuẩn, tiêu chí và chỉ số chất lượng. Hiện nay, các nước đã đưa ra những tiêu chí để lựa chọn các chỉ số và xác định 11 lĩnh vực chỉ số chủ yếu. Bài báo giới thiệu 16 chỉ số thuộc 4 lĩnh vực quan trọng nhất: thành tích học tập của học sinh; sự thành công và quá trình chuyển tiếp; giám sát công tác giáo dục trong nhà trường; nguồn lực và cơ cấu.

TVKHKTTW, CVv 241