Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  23,056,862
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

15.81.21

Tâm lý học

Trần Trung Tình, Nguyễn Hữu Châu, Trịnh Thanh Hải(1)

Năng lực của người giáo viên trong lĩnh vực đánh giá kết quả học toán của học sinh - một nghiên cứu lý thuyết

Tâm lý học

2016

7

16-26

1859-0098

Đánh giá kết quả học tập là một bộ phận của quá trình dạy - học. Đánh giá đóng vai trò là phản hồi của quá trình dạy và học. Nó có vai trò tích cực trong việc điều chỉnh nội dung chương trình, phương pháp dạy và học để hướng tới sự tiến bộ của học sinh. Trong dạy học môn toán ở trường trung học phổ thông, giáo viên ngoài việc nắm vững chuyên môn sư phạm toán thì cần có năng lực đánh giá kết quả học tập của học sinh. Bào viết này tập trung nghiên cứu về khung năng lực của người giáo viên trong lĩnh vực đánh giá kết quả học tập của học sinh. Đây là cơ sở cho các nghiên cứu tiếp theo nhằm tìm ra các biện pháp sư phạm thúc đẩy sự phát triển năng lực này.

TTKHCNQG, CVv211