Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  30,178,093
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

Kinh doanh và quản lý

Lê Thu Hạnh(1), Nguyễn Thu Trâm, Chu Phương Linh

Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội doanh nghiệp với niềm tin và sự cam kết gắn bó với tổ chức của nhân viên Công ty TNHH Lê Cương

The relationship between corporate social responsibility, trust and attachment of employees to Le Cuong Co., Ltd

Tạp chí Kinh tế và Dự báo

2022

21

157-160

0866-7120

Bài viết nghiên cứu về mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội doanh nghiệp (CSR) với niềm tin và cam kết gắn bó của nhân viên Công ty TNHH Lê Cương. Kết quả cho thấy, Trách nhiệm từ thiện; Trách nhiệm kinh tế; Trách nhiệm pháp lý; Trách nhiệm đạo đức và xã hội là 4 nhân tố có ảnh hưởng tích cực đến Niềm tin của nhân viên vào tổ chức và Cam kết gắn bó của nhân viên Công ty TNHH Lê Cương. Từ kết quả nghiên cứu, nhóm tác giả đưa ra một số hàm ý quản trị nhằm phát huy hơn nữa hiệu quả từ việc thực hiện CSR, giúp tăng cường niềm tin và cam kết gắn bó lâu dài trong tổ chức.

This paper examines the relationship between corporate social responsibility (CSR), trust and attachment of employees to Le Cuong Co., Ltd. The result shows that four factors of Charity responsibility, Economic responsibility, Legal responsibility, Ethical and social responsibility have a positive influence on employees’ trust and attachment to Le Cuong Co., Ltd. From the finding, the authors provide some governance implications to further promote the effectiveness of CSR implementation, strengthening trust and long-term commitment to the organization.

TTKHCNQG, CVv 39