



- Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam
Các vấn đề khoa học giáo dục khác
Thực trạng và định hướng xác định mô hình thực tập của sinh viên chuyên ngành quản lí giáo dục trường đại học thủ đô Hà Nội
Current situation and future orientation for determining the internship model of students specialized in Educational Management at Hanoi Metropolitan University
Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội)
2021
2
123-131
2354-1075
TTKHCNQG, CVv 157
- [1] (2019), Chương trình thực tập 1,2,3 dành cho SV chuyên ngành QLGD theo định hướng ứng dụng nghề nghiệp (POHE).,
- [2] (2019), Chương trình đào tạo ngành QLGD theo định hướng ứng dụng nghề nghiệp (POHE).,
- [3] Trần Văn Quyền, (2012), Mô hình hợp tác giữa nhà trường và doanh nghiệp trong nghiên cứu khoa học, đào tạo và sử dụng nhân lực nhằm nâng cao năng lực tiếp cận thực tế.,Hội thảo khoa học trường Đại học Lạc Hồng.
- [4] Trần Kiểm, (2007), Tiếp cận hiện đại trong quản lý GD .,Nxb Đại học Sư phạm.
- [5] (2006), Tài liệu tập huấn nâng cao năng lực quản lý đào tạo.,
- [6] (2007), Quyết định số 43/2007/QĐ-BGD&ĐT, ngày 15 tháng 8 năm 2007 của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Về việc ban hành “Quy chế đào tạo đại học và cao đẳng hệ chính quy theo hệ thống tín chỉ”.,
- [7] Nguyễn Như Ý, (1999), Đại Từ điển Tiếng Việt.,
- [8] (2016), Biện pháp nâng cao chất lượng tổ chức hoạt động thực tập cho SV ngành QLGD của Học viện QLGD.,Học viện Quản lý Giáo dục.
- [9] Nguyễn Thị Kim Dung, (2015), Đào tạo nghiệp vụ sư phạm theo định hướng hình thành năng lực nghề cho sinh viên trong các trường đại học sư phạm.,
- [10] Trần Anh Tuấn và Phạm Thị Thanh, (2017), “ Các loại tổ chức thực tập sư phạm ở Việt Nam”.,Tạp chí Giáo dục, Số đặc biệt tháng 3/2017, tr.92- 95.