Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  22,736,449
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

Tiếp cận bản chất chương trình đào tạo chất lượng cao ngành kỹ thuật xây dựng

Tạp chí Khoa học Kiến trúc & Xây dựng

2021

39

24-27

1859-350X

Chương trình đào tạo chất lượng cao đã được Bộ Giáo dục và đào tạo quy định bằng văn bản pháp lý. Tuy nhiên, xây dựng và vận hành chương trình này thế nào còn phụ thuộc rất lớn vào mỗi cơ sở đào tạo đại học. Việc tiếp cận một cách đúng bản chất chương trình đào tạo chất lượng cao, phát huy tính sáng tạo của giảng viên, đem lại lợi ích cao cho người học đang được thực hiện tại Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội.

TTKHCNQG, CVt 69

  • [1] (), Website xếp hạng các Trường đại học trên thế giới của tổ chức QS - Anh quốc: https://www.topuniversities.com/university-rankings/ world-university-rankings/2018,
  • [2] (), Website của Văn phòng PFIEV Trường Đại học Bách khoa Thành phố Hồ Chí Minh: http://pfiev.hcmut.edu.vn/pfiev/index.php?tin=8,
  • [3] (), Website của Trường Đại học Xây dựng: http://www.nuce.edu.vn/ vi/dao-tao/chuong-trinh-dao-tao-chat-luong-cao.html,
  • [4] (), Website của chương trình PFIEV: http://pfiev.edu.vn/vi/chuyenmon,
  • [5] Vasanth Vidyakar (2017), Must Do Summer Training Programs for Civil Engineering Students,Training Programs, Skyfi Education Labs Pvt. Ltd
  • [6] Rahaf Mohammad Al Addasi (2016), Engineering Training Report,Jordan University of Science and Technology
  • [7] Vũ Quang Việt (2006), So sánh chương trình giáo dục đại học Mỹ,Kỷ yếu hội thảo khoa học về tổ chức, quản lý giáo dục đại học, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh
  • [8] Phạm Công Nhất (2014), Đổi mới giáo dục đại học theo hướng hội nhập quốc tế,Tạp chí Lý luận chính trị, số 10
  • [9] Đăng Nguyên (2017), Chương trình chất lượng cao tạo ra bất công trong giáo dục,Báo Thanh Niên
  • [10] Nguyễn Văn Mậu (2018), Hệ đào tạo cử nhân khoa học tài năng: Cái nôi nhân lực chất lượng cao các ngành khoa học cơ bản,VNU Media
  • [11] Vương Ngọc Lưu (2014), Nghiên cứu xây dựng chương trình đào tạo kỹ sư xây dựng công trình theo hướng tiên tiến và hội nhập quốc tế,Đề tài cấp Bộ Xây dựng, mã số RD 29-09, Đại học Kiến trúc Hà Nội
  • [12] (2014), Thông tư số 23/2014/TT-BGDĐT, Quy định về đào tạo chất lượng cao trình độ đại học,
  • [13] (2015), Thông tư số 07/2015/TT-BGDĐT, Quy định về khối lượng kiến thức tối thiểu, yêu cầu về năng lực mà người học đạt được sau khi tốt nghiệp đối với mỗi trình độ đào tạo của giáo dục đại học và quy trình xây dựng, thẩm định, ban hành chương trình đào tạo trình độ đại học, thạc sĩ, tiến sĩ,
  • [14] (2017), Thông tư số 24/2017/TT-BGDĐT, Ban hành danh mục giáo dục, đào tạo cấp IV trình độ đại học,