Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  20,515,015
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

06

Kinh doanh và quản lý

Trần Thị Ngọc Quyên(1), Trần Nhật Hạ, Phạm Ngọc Khánh, Nguyễn Đức Trung, Lê Linh Chi, Nguyễn Lê Khánh Huyền

Nghiên cứu tổng quan ảnh hưởng của digital marketing đối với quyết định nhập học của học sinh vào các trường đại học ở Hà Nội

Overall study of impact of digital marketing on decision by pupils to enroll universities in Hà Nội

Khoa học xã hội Việt Nam

2022

8

63-77

1013-4328

Giáo dục đại học đang trở thành một dịch vụ phát triển toàn cầu và ngày càng có tính cạnh tranh cao. Trong bối cảnh phát triển mạnh mẽ công nghệ số, Digital Marketing là lựa chọn tối ưu của các trường đại học trên thế giới nhằm thu hút sinh viên nhập học và nâng cao chất lượng đào tạo. Bài viết này áp dụng phương pháp nghiên cứu tại bàn, nghiên cứu tổng hợp 27 công trình nhằm phân tích tổng quan về nghiên cứu liên quan đến ảnh hưởng của Digital Marketing đối với quyết định nhập học của học sinh vào các trường đại học tại Việt Nam và trên thế giới. Trên cơ sở đó, nhóm tác giả đã nhận định được hướng nghiên cứu tập trung tại các trường đại học tại Hà Nội với phương pháp thống kê và hồi quy dữ liệu thông qua phần mềm Stata phân tích ảnh hưởng của Digital Marketing đến quyết định nhập học của sinh viên vào các trường đại học tại Hà Nội.

Higher education is becoming a globally developed and increasingly competitive service. In the context of strong development of digital technology, Digital Marketing is the optimal choice of universities around the world to attract students to enroll and improve training quality. This article applies the desk-based research method, analyzing 27 works to have an overview of the influence of Digital Marketing on students' admission decisions to universities in Vietnam and around the world. On that basis, the authors have identified the focus of research at universities in Hanoi with statistical methods and data regression through Stata software to analyze the influence of Digital Marketing on decision-making of student enrollment in universities in Hanoi.

TTKHCNQG, CVt 63