Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  22,867,231
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

Vũ Trọng Rỹ, Nguyễn Đăng Nhật(1)

Kiểm tra đánh giá kết quả học tập môn vật lí của học sinh ở trường phổ thông theo định hướng phát triển năng lực

Tạp chí Khoa học & Công nghệ

2019

18

46-56

0866-7659

Báo cáo trình bày quan niệm về kiểm tra đánh giá kết qủa học tập của học sinh nói chung, trong học tập vật lí nói riêng ở trường phổ thông theo định hướng phát triển năng lực. Đồng thời làm rõ bốn nhóm năng lực đặc thù trong học tập môn Vật lí và phương pháp, kĩ thuật, quy trình kiểm tra đánh giá (KTĐG) kết quả học tập (KQHT) theo định hướng phát triển năng lực học sinh, trong đó có đề xuất vận dụng cách đánh giá của PISA vào thiết kế để kiểm tra/thi môn Vật lí.

TTKHCNQG, CVv 386