



- Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Hồ Văn Thống, Nguyễn Văn Đệ, Nguyễn Văn Đệ(1)
Nghiên cứu xây dựng mô hình thực hiện nội dung giáo dục địa phương đáp ứng Chương trình Giáo dục phổ thông 2018
Building a model of implementing the contents of local education responding to the requirements of the general education curriculum 2018
Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam
2022
4
12-17
2615-8957
TTKHCNQG, CVv 489
- [1] Nguyễn Văn Đệ (Chủ nhiệm đề tài) (2020), Nghiên cứu xây dựng và triển khai nội dung giáo dục địa phương cho học sinh tiểu học đáp ứng yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông mới,Chương trình Khoa học và Công nghệ cấp Bộ, mã số: B2020.SPD.01.
- [2] Nguyễn Văn Đệ - Trần Đại Nghĩa (11/2020), Giáo dục địa phương cho học sinh tiểu học dựa theo mô hình Blended Learning,Tạp chí Giáo dục, số đặc biệt, kì 1, tr.44-47
- [3] (2015), Tài liệu tập huấn dạy học tích hợp ở trường Trung học cơ sở, Trung học phổ thông,
- [4] Đinh Thị Kim Thoa (chủ biên) (2018), Hoạt động trải nghiệm dành cho học sinh,
- [5] (26/12/2018), Chương trình Giáo dục phổ thông - Chương trình tổng thể,Ban hành kèm theo Thông tư số 32/2018/TT-BGDĐT của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo
- [6] Đặng Vũ Hoạt (chủ biên) (2016), Hoạt động trải nghiệm sáng tạo ở trường tiểu học,
- [7] Nguyễn Thị Kim Lan - Trần Trí Dũng Nhân (10/2021), Tích hợp nội dung giáo dục địa phương trong hoạt động trải nghiệm cho học sinh tiểu học,Tạp chí Giáo dục, số 511, kì 1, tr.48-53
- [8] (19/8/2019), Văn bản hướng dẫn số 3536/BGDĐT-GDTH Về việc biên soạn, thẩm định nội dung giáo dục của địa phương cấp tiểu học trong Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 và tổ chức thực hiện từ năm học 2020-2021.,
- [9] Phạm Thành Nghị (2000), Quản lí chất lượng giáo dục đại học,
- [10] Nguyễn Đức Vũ (2017), Phát triển chương trình bồi dưỡng giáo viên đáp ứng đổi mới giáo dục và đào tạo,Kỉ yếu Hội thảo Khoa học Quốc gia - Trường Đại học Sư phạm - Đại học Huế
- [11] Nguyễn Hồng Thuận - Lê Thị Quỳnh Nga (2017), Mô hình tư vấn học đường trong nhà trường trung học,,
- [12] Lê Thị Thúy Hằng (2015), Giáo dục thẩm mĩ cho trẻ khuyết tật học hòa nhập trong trường mầm non,Tạp chí Khoa học, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, Vol. 8.