Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  30,060,625
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

85.31.37; 06.81.99

Nguyễn Quốc Thịnh, Lê Thị Mai Linh(1)

Quản trị thương hiệu điện tử - Góc tiếp cận tư duy chiến lược

Công Thương

2017

6

229-234

0866-7756

Bài viết này đề cập đến vấn đề phát triển thương hiệu điện tử (E-branding), tiếp cận từ góc độ tưduy chiến lược, nhằm giúp các doanh nghiệp có cái nhìn chuẩn xác hơn đối với hoạt động xây dựng thương hiệu nói chung và thương hiệu trong tương tác trên môi trường kỹ thuật số nói riêng, hy vọng mang lại những kết quả nhất định cho hoạt động quản trị thương hiệu trong các doanh nghiệp, nhất là các doanh nghiệp nhỏ và vừa.

TTKHCNQG, CVv146