Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  30,070,136
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

06.71.51

Kinh tế và kinh doanh

Nguyễn Thị Huỳnh Giao, Nguyễn Thúy Phương, Trần Mai Phương, Nguyễn Anh Tiến(1)

Các nhân tố tác động đến ý định mua thực phẩm an toàn của người tiêu dùng Tp. Hồ Chí Minh: Mô hình lý thuyết và xây dựng thang đo.

Kinh tế châu á - Thái Bình Dương

2018

513

96-98

0868-3808

Hiện nay, an toàn thực phẩm đang là vấn đề nhức nhối trong xã hội, đặc biệt là ở những nước đang phát triển, trong đó có Việt Nam. Tuy nhiên, số lượng các nghiên cứu liên quan đến thực phẩm an toàn, nhất là ở Việt Nam, lại chưa tương xứng nên phần nào hạn chế sự phát triển của xu hướng tiêu dùng thực phẩm an toàn. Bằng việt kết hợp cả nghiên cứu định tính và định lượng, bài nghiên cứu đã đi sâu vào tìm hiểu mô hình lý thuyết và xây dựng thang đo cho các nhân tố tác động đến ý định mua thực phẩm an toàn của người tiêu dùng tại TP.HCM. Nhóm tác giả hi vọng, với những đóng góp quan trọng về mô hình và thang đo, bài nghiên cứu sẽ tạo nền tảng tốt để các nghiên cứu tiếp theo về lĩnh vực này tiếp tục phát triển.

TTKHCNQG, CVv168