Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  30,178,093
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

71.37.75

Kinh doanh và quản lý

Đỗ Hoàng Linh, Trương Minh Dũng(1)

Xây dựng thương hiệu du lịch vùng: tiếp cận từ góc độ tìm kiếm tính hấp dẫn trong các cấp độ xây dựng thương hiệu của điểm đến.

Kinh tế châu á - Thái Bình Dương

2018

513

31-33

0868-3808

Thương hiệu du lịch là tổng hợp của các giá trị cốt lõi mà vùng du lịch mang lại, tổng hợp các giá trị cho du khách trải nghiệm, những sự khác biệt của vùng, địa phương đem đến những niềm tin cho du khách. Thương hiệu du lịch gắn liền với những giá trị và đặc trưng cốt lõi của một vùng được thể hiện trong những đặc trưng, giá trị của các dịch vụ du lịch tại điểm đó. Vì vậy khi nhắc đến thương hiệu du lịch thì không chỉ đơn giản là hình ảnh về vùng, địa phương đó mà còn là nhận thức của du khách và đi liền là hoạt động của người quản lý du lịch trong việc tạo lập và duy trình những nhận thức, giá trị và niềm tin đó.

TTKHCNQG, CVv168