Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  30,070,136
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

50.99

Tự động hóa (CAD/CAM, v.v..) và các hệ thống điều khiển, giám sát, công nghệ điều khiển số bằng máy tính (CNC), …

Võ Phước Hưng(1), Đoàn Phước Miền, Phạm Thị Trúc Mai

Một số kinh nghiệm xây dựng và phát triển chương trình đào tạo kỹ sư công nghệ thông tin theo phương pháp tiếp cận CDIO

Khoa học (Đại học Trà Vinh)

2016

23

33-41

1859-4816

Chương trình đào tạo xây dựng theo phương pháp tiếp cận CDIO là một cải cách trong việc phát triển chương trình giáo dục kỹ thuật; hứa hẹn sự hội tụ giữa kiến thức và kỹ năng, giữa lý thuyết và thực hành. Một chương trình được tập trung phát triển trên bốn chuẩn đầu ra chung: kiến thức và lập luận ngành; kỹ năng cá nhân, nghề nghiệp và phẩm chất; kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm; hình thành ý tưởng, thiết kế, triển khai và vận hành hệ thống trong bối cảnh doanh nghiệp, xã hội và môi trường. Bài viết trình bày một cách tổng quát các bước thiết kế và phát triển một chương trình đào tạo theo phương pháp tiếp cận CDIO thông qua kinh nghiệm thực tế trong việc thiết kế chương trình đào tạo kỹ sư Công nghệ thông tin tại Khoa Kỹ thuật và Công nghệ, trường Đại học Trà Vinh.

TTKHCNQG, CVv384