Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  29,814,233
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

14.35

Khoa học giáo dục

Nguyễn Thị Côi, Nguyễn Thị Pha(1)

Việc kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của sinh viên khoa lịch sử Trường đại học sư phạm

TC Khoa học sư phạm: Khoa học giáo dục (Trường ĐHSP Hà Nội)

2001

3

92-97

0868-3719

Trình bày vai trò, nội dung, yêu cầu cùng các đặc tính của các hình thức kiểm tra, đánh giá viết, vấn đáp, trắc nghiệm. Mỗi hình thức đều có mặt tích cực và mặt hạn chế. Không có hình thức kiểm tra nào thay được hình thức kiểm tra khác. Trong kiểm tra đánh giá chúng ta cần phối hợp linh hoạt, hài hoà, hợp lý các hình thức và các loại bài kiểm tra. Đây là việc cần thiết, quan trọng trong hoạt động đào tạo của Trường sư phạm nói chung và khoa Lịch sử ĐHSP nói riêng

TTTTKHCNQG, CVv 157