Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  30,338,201
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

15.81.21

Tâm lý học

Nguyễn Thị Vân, Đặng Khánh Linh(1)

Xây dựng thang đo đánh giá mức độ lo âu học đường ở học sinh Trung học phổ thông

Tâm lý học

2017

12

78-87

1859-0098

Xây dựng thang đo để đo mức độ rối loạn lo âu ở học sinh trung học phổ thông. Cụ thể đưa ra một số căn cứ để xây dựng thang đo, đồng thời khẳng định độ tin cậy, độ hiệu lực và tính chuẩn phân phối điểm của thang đo trên khách thể là học sinh trung học phổ thông. Qua đó, cho thấy thang đo đã đáp ứng đầy đủ tính chuẩn của một phép đo và có thể sử dụng để đo mức độ lo âu học đường của học sinh trung học phổ thông.

TTKHCNQG, CVv211