



- Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam
Các vấn đề khoa học giáo dục khác
Nguyễn Vũ Bích Hiền, Nguyễn Vân Anh, Vũ Thị Mai Hường(2), Ngô Hoàng Long(1)
Dự báo nhu cầu đào tạo giáo viên đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông 2018
Forecasting the demand for teacher training to meet the general education program 2018
Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội)
2021
4D
270-281
2354-1075
TTKHCNQG, CVv 157
- [1] Laurenn M., (1974), Research needs in forcasting.,Group and Organization Studies. U.K
- [2] Ingrid V. Eriksson, (2008), Science Education in the 21st Century.,Nova Science Publishers Inc; UK ed. edition (1 Jan. 2008)
- [3] Phạm Quang Sáng, (2007), Nghiên cứu xây dựng mô hình dự báo phát triển giáo dục đại học Việt Nam,,Đề tài B2007-37-31 TĐ, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam
- [4] Trần Hữu Nam, (2000), Nghiên cứu ứng dụng các phương pháp dự báo trong giáo dục – đào tạo.,Đề tài B99-52-40, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam
- [5] Nguyễn Đông Hạnh, (1996), Một số vấn đề lí luận và phương pháp dự báo quy mô Phát triển Giáo dục - Đào tạo trong điều kiện nền kinh tế thị trường ở Việt Nam,
- [6] Hà Thế Ngữ, (1989), Dự báo giáo dục – Vấn đề và xu hướng.,Viện Khoa học Giáo dục, Hà Nội
- [7] (2019), Giáo trình dự báo phát triển kinh tế - xã hội.,
- [8] Mai Thị Thu, (2015), Nghiên cứu phương pháp dự báo nhu cầu thay thế trong dự báo nhu cầu giáo viên.,Đề tài V2014-09, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam
- [9] (), Toward Understanding Teacher Supply and Demand: Priorities for Research and Development, p78.,https://www.nap.edu/read/18897/chapter
- [10] Bishop P.C., Hines A., (2012), Models of Change. In: Teaching about the Future.,Palgrave Macmillan, London. https://doi.org/10.1057/9781137020703_2
- [11] Ingrid V. Eriksson, (2008), Science Education in the 21st Century.,Nova Science Publishers Inc; UK ed. edition (1 Jan. 2008)
- [12] Mai Thị Thu, (2015), Nghiên cứu phương pháp dự báo nhu cầu thay thế trong dự báo nhu cầu giáo viên.,Đề tài V2014-09, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam