Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  30,358,688
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

14.25.99; 15.81.21

Phan Trọng Ngọ, Lê Khắc Tốp(1)

Năng lực hoạt động sư phạm của giáo viên trung học phổ thông

Tâm lý học

2017

7

26-38

1859-0098

Thực trạng năng lực hoạt động sư phạm của 1.184 giáo viên đang dạy học tại 14 trường Trung học phổ thông của 7 tỉnh/thành phố trên cả nước. Năng lực hoạt động sư phạm của giáo viên được khảo sát đạt mức trung bình cao ở cả 10 năng lực thành phần. Có sự khác biệt nhất định về năng lực hoạt động sư phạm giữa các nhóm giáo viên trung học phổ thông được khảo sát theo thâm niêm công tác, trình độ được đào tạo và danh hiệu thi đua. Trong đó, nhóm giáo viên có thời gian trực tiếp đứng lớp từ 11-20 năm có trình độ đào tạo thạc sỹ và giáo viên giỏi có năng lực hoạt động sư phạm cao hơn so với các nhóm giáo viên khác trong cùng hệ tham chiếu.

TTKHCNQG, CVv211