Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  30,197,999
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

06.01; 85.31.35

Trần Thu Hằng, Nguyễn Thị Minh Ngọc(1)

Doanh nghiệp Việt Nam với vấn đề thương hiệu

Tài chính

2004

4

17-19

005-56

Nêu khái niệm thương hiệu và phân tích tầm quan trọng của thương hiệu trong sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp. Trình bày tình hình xây dựng và phát triển thương hiệu trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam thời gian qua. Đề xuất một số giải pháp để doanh nghiệp Việt Nam có thể xây dựng và phát triển thương hiệu bền vững.

TVKHKTTW, CVv 133