Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  30,275,142
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

71.39

Kinh doanh và quản lý

Nguyễn Huy Hoàng, Mai Hùng Thanh Tùng (1)

Chiến lược marketing địa phương - Mô hình và thang đo nghiên cứu

Công Thương

2017

7

321-324

0866-7756

Để thu hút đầu tư một cách hiệu quả, đòi hỏi các địa phương phải có những cách thức và những giải pháp nhằm tuyên truyền, quảng bá và mời gọi các nhà đầu tư về với địa phương mình. Muốn thực hiện tốt nhiệm vụ này, việc có một chiến lược marketing địa phương là điều vô cùng cần thiết. Trong bài báo này, tác giả muốn làm rõ những khái niệm, chỉ ra mô hình và thang đo để tiến hành nghiên cứu chiến lược marketing của các địa phương.

TTKHCNQG, CVv146